1. Cơ Điện Lạnh Hải Đăng
Thông tin liên hệ :
Hải Đăng chuyên lắp đặt, bảo dưỡng, sửa chữa điều hòa công nghiệp, điều hòa dân dụng, các loại điều hòa treo tường, cassette âm trần tủ đứng... cho các hộ gia đình, văn phòng, cơ quan, xí nghiệp, nhà hàng, khách sạn... có hóa đơn VAT, có phiếu bảo hành của công ty, tư vấn lắp đặt điều hòa miễn phí và theo đúng thiết kế.
Hải Đăng chuyên sửa chữa các trường hợp sau:
- Sửa máy lạnh không chạy, không điều khiển được Remote để mở dàn lạnh
- Sửa máylạnh bị hỏng Block, thay bock mới chính hãng 100%
- Khắc phục hiện tượng xì gas dàn nóng hoặc dàn lạnh, thay đường ống máy lạnh.
- Sửa máy lạnh chạy khoảng 30 phút thì ngưng.
- Bơm gas mới R22, R410 cho máy lạnh.
- Sửa máy lạnh không lạnh, hết gas.
- Khách hàng gọi đến công ty chúng tôi báo máy lạnh bị sự cố hư hỏng.
Hải Đăng – Thợ điện lạnh:
- Với đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ, tận tình, trang bị đầy đủ công cụ hiện đại đảm bảo cho quý khách hàng được phục vụ nhanh chóng, chất lượng…
- Tất cả các thiết bị lắp đặt, sửa chữa sẽ được bảo hành dài hạn
- Vật tư lắp đặt sửa chữa chất lượng tốt.
- Mạng lưới phục vụ rộng khắp thành phố Hồ Chí Minh.
- Địa chỉ : 33A Đường 17, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM
Máy lạnh của bạn gặp hư hỏng, điều đầu tiên chúng ta cần làm gì ? Nên sửa máy lạnh ở đâu giá rẻ và hợp lý nhất ? Nếu bạn muốn có dịch vụ sửa chữa điều hòa ngay tại nhà thì có hay không ? Hãy để Công Ty Điện Lạnh Thiên An Phước giải đáp thắc mắc cho bạn qua dịch vụ của Công Ty Điện Lạnh Thiên An Phước nhé.
Quy trình sửa máy lạnh tại Công ty Cổ Phần Điện Lạnh Thiên An Phước :
- Sau khi nhận cuộc gọi của khách hàng có nhu cầu sửa chữa máy lạnh tại nhà. Kỹ thuật viên điện lạnh sẽ đến trực tiếp kiểm tra xem máy lạnh bị lỗi gì, sau đó báo lại với khách hàng về tình trạng hư hỏng của máy lạnh.
- Trường hợp máy lạnh hư hỏng nhẹ, có thể sửa ngay tại nhà khách hàng. Nhân viên kỹ thuật của công ty sẽ báo giá và khắc phục lỗi máy lạnh ngay (nếu khách hàng đồng ý).
- Trường hợp máy lạnh hư hỏng nặng, nhân viên của công ty sẽ báo giá sửa chữa. Nếu khách hàng đồng ý sửa thì kỹ thuật sẽ mang máy về để tiến hành sửa chữa.
- Sau khi sửa chữa các lỗi xong. Bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty sẽ gọi điện đến khách hàng thông báo thời gian cụ thể mang máy lạnh đến để bàn giao.
- Kỹ thuật sẽ lắp đặt lại toàn bộ như quy trình như cũ, đảm bảo cho máy lạnh hoạt động lại bình thường.