Top 3 Đơn Vị Cung Cấp Nhân Viên Phục Vụ Tiệc Chuyên Nghiệp Tại Bình Dương & Sài Gòn

Võ Đình Chi
25/07/2025
Uy tín lâu năm
Trong thời buổi tiệc tùng, sự kiện diễn ra liên tục quanh năm – từ cưới hỏi, sinh nhật, thôi nôi, đầy tháng đến các buổi liên hoan công ty, việc thuê đội ngũ nhân viên phục vụ tiệc chuyên nghiệp không chỉ giúp gia chủ tiết kiệm thời gian mà còn đảm bảo buổi tiệc diễn ra suôn sẻ, chỉnh chu. Nếu bạn đang ở Bình Dương hoặc Sài Gòn, dưới đây là top 3 đơn vị cung cấp nhân viên phục vụ tiệc chuyên nghiệp, uy tín và được đánh giá cao mà bạn không nên bỏ qua.

1. Dịch Vụ Phục Vụ Tiệc Anh Quyền – Chuyên Nghiệp, Tận Tâm Số 1 Khu Vực

Thông tin liên hệ Anh Quyền:
👉 Khu vực phục vụ: TP.HCM – Bình Dương – Đồng Nai 
👉  Website: phucvutiec.com

 

Anh Quyền là cái tên được nhiều khách hàng tại TP.HCM và Bình Dương nhắc đến đầu tiên khi cần thuê nhân viên phục vụ tiệc. Với hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tiệc cưới – sự kiện – tiệc tại gia, đội ngũ của anh Quyền luôn nổi bật bởi phong cách phục vụ chuẩn mực, nhanh nhẹn, lễ phép và đồng đều chất lượng.

Điểm mạnh của dịch vụ:

  • Đội ngũ đông đảo: Có thể cung cấp từ vài nhân sự đến hàng chục người cho các tiệc cưới, tiệc công ty quy mô lớn.

  • Nhân viên được đào tạo bài bản: Biết rõ quy trình phục vụ, cách bưng mâm, dọn dẹp, rót nước, tiếp khách đúng chuẩn nhà hàng.

  • Phục vụ tận nơi: Dịch vụ linh hoạt tại các quận huyện TP.HCM và hầu hết khu vực Bình Dương như Dĩ An, Thuận An, Thủ Dầu Một…

  • Giá cả hợp lý, minh bạch: Không phát sinh chi phí ngoài giờ, rõ ràng về mức lương nhân viên và phí quản lý.

Không chỉ phục vụ trong các sự kiện lớn, anh Quyền còn nhận tiệc gia đình, tiệc tại nhà thờ, tiệc tất niên, đặc biệt chuyên về các tiệc đầy tháng – thôi nôi vốn cần sự tỉ mỉ, sạch sẽ và chu đáo.

Chị Lan (Dĩ An, Bình Dương) chia sẻ:
“Tôi từng mời anh Quyền phục vụ đầy tháng cho bé, rất hài lòng. Bạn nhân viên nào cũng nhanh nhẹn, mặc đồng phục chỉnh chu, nói chuyện nhẹ nhàng. Mình ngồi tiếp khách mà không cần lo gì luôn.”

 


2. Dịch Vụ Nhân Sự Sự Kiện Phúc An – Linh Hoạt, Phục Vụ Tận Tâm

Phúc An là đơn vị chuyên cung cấp nhân sự cho sự kiện, trong đó có dịch vụ cho thuê nhân viên phục vụ tiệc – bưng bê, dọn dẹp, tiếp nước, hỗ trợ hậu cần… Với phong cách trẻ trung, nhanh nhẹn, đội ngũ Phúc An được nhiều nhà hàng và khách hàng cá nhân lựa chọn làm đối tác lâu dài.

Ưu điểm:

  • Cung cấp đầy đủ cả nam – nữ phục vụ, dễ dàng phối hợp cho từng loại tiệc.

  • Có sẵn đồng phục chuẩn, tác phong nghiêm túc, đúng giờ.

  • Đáp ứng nhanh các yêu cầu “gấp trong ngày”, kể cả buổi tối hoặc ngoài giờ hành chính.

  • Ngoài phục vụ, Phúc An còn hỗ trợ dọn dẹp sau tiệc, sắp xếp bàn ghế, giữ xe (nếu cần).

Phúc An phục vụ nhiều tại các quận Gò Vấp, Bình Thạnh, Thủ Đức và các khu công nghiệp tại Thuận An, VSIP.


3. Dịch Vụ Tiệc Gia Đình Mai Phương – Gọn Gàng, Tinh Tế, Giá Hợp Lý

Mai Phương vốn là đơn vị chuyên tổ chức tiệc gia đình tại nhà. Tuy nhiên, trong vài năm gần đây, dịch vụ cung cấp nhân viên phục vụ tiệc riêng lẻ của Mai Phương lại được nhiều người đánh giá cao. Đội ngũ chủ yếu là nhân viên nữ trung niên, chu đáo, cẩn thận, rất phù hợp với các tiệc tại gia, cúng giỗ, tiệc cưới hỏi truyền thống.

Ưu điểm nổi bật:

  • Phục vụ gọn gàng, sạch sẽ, rất được lòng người lớn tuổi.

  • Hợp tác tốt với các đội nấu tiệc, nhà hàng.

  • Phục vụ tốt ở các quận nội thành như Tân Bình, Tân Phú, Quận 6, Quận 11 và vùng giáp ranh Bình Dương.

  • Giá cả mềm, phù hợp hộ gia đình.

Đặc biệt, Mai Phương còn có dịch vụ “phục vụ theo giờ” – rất thích hợp cho tiệc nhỏ 1–2 tiếng mà không cần thuê trọn buổi.


 

Việc chọn được đơn vị cung cấp nhân viên phục vụ tiệc uy tín – chuyên nghiệp – đúng nhu cầu sẽ giúp bạn yên tâm tập trung vào việc đón tiếp khách, tận hưởng niềm vui mà không bị bận tâm đến việc hậu cần. Trong đó, dịch vụ của anh Quyền hiện đang là lựa chọn số 1 với mức độ tin cậy cao, phản hồi tốt và đội ngũ phục vụ có tâm – có tầm.

Nếu bạn đang có kế hoạch tổ chức tiệc trong thời gian tới, hãy lưu ngay 3 địa chỉ trên để tham khảo – đảm bảo đặt là có, gọi là đến, giúp buổi tiệc của bạn diễn ra trọn vẹn và đáng nhớ.

 

Chia sẻ

Bài viết liên quan